ฐานรองที่นอนแบบมีหัวเตียง

สินค้า ฐานรองที่นอนแบบมีหัวเตียง ของกุลทอง

ฐานรองที่นอนแบบมีหัวเตียง เป็นฐานเตียงแบบไม่มีขาตั้ง จึงทำให้ลดปัญหาเรื่องความสกปรกข้างใต้เตียง  มีการติดตั้งปุ่มพลาสติกติดใต้ฐานรองที่นอน เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายของ ฐานรองที่นอน เตียงลิ้นชักเก็บของหุ้มหนัง Bedding Furniture,  Head Board box bed frame , Bed Design, Sofa bed , Leather drawer Bed base

ฐานรองที่นอนแบบมีหัวเตียงกของกุลทอง เป็นฐานเตียง ที่มุ่งเน้นความประหยัดผสานความเรียบหรู นิยมเป็นอย่างมากในงานโครงการ คอนโดมิเนียม บ้าน อพาร์ทเมนท์ โดยผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน มีคุณภาพสูง โดยตัววัสดุหุ้ม มีให้เลือกหลากหลายสี

ในส่วนของเตียงนั้น ผลิตมาจากโครงสร้างด้วยไม้เป็นหลัก ถูกออกให้มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง โดยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ซึ่งระบบการสร้างโครงเตียงแบบนี้ ทำให้ไม่เกิดเสียงดังรบกวนเวลานอน เหมือนกับเตียงไม้ธรรมดาๆ ทั่วไป ที่อาจเกิดเสียงดังเมื่อพลิกตัว นอกจากนั้นการรองรับน้ำหนัก ยังสามารถรองรับน้ำหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1000 กิโลกรัม ซึ่งทำให้การนอนนั้นมีความปลอดภัยและสบายเป็นอย่างมาก

Click !!! ที่รูปเพื่อดูรายละเอียด

งานติดตั้ง ฐานเตียงแบบมีหัวเตียง จำนวน 26 หลัง

กองการเกษตรและสหกรณ์ สำนักงานทหารพัฒนา หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา

เตียงลิ้นชักหุ้มหนัง จำนวน 5 หลัง และฟูกที่นอนพ๊อกเก๊ตสปริง จำนวน 6 หลัง

ส่ง ดร.วิลาวัลย์(ใหญ่) ธรรมชาติ ปากช่อง นครราชสีมา

Click !!! ที่รูปเพื่อดูรายละเอียด

เตียงประกอบดีไซน์ เป็นเตียงที่ต้องทำการประกอบที่หน้างาน เป็นเตียงที่มีความสวยงาม ดูหรูหรา ดูแล้วเหมือนเตียงที่มีฐานชิ้นเดียว ไม่เหมือนเตียงบล๊อก ที่เตียงขนาด 5 ฟุต และ 6 ฟุต จะมี 2 บล๊อก เป็นเตียงที่มีส่วนประกอบเป็นชิ้นๆ หลายๆชิ้น เพื่อง่ายต่อการขนย้ายสำหรับทางขึ้นบ้านลูกค้าที่มีพื้นที่จำกัด